Author Topic: Do you have/had a Fubu / FB / Friends with benefits (whatever you call it?)  (Read 233833 times)

Offline [orange]™

• semi professional certified swinger
  • Global Moderator
  • Master
  • Partime Lover... Fulltime Friend...
well, that was then...

di naman ganun karami... nagkataon lang na friendly lang talaga ako... ;D

almost forgot, meron din pala ako sa assumption, st. joseph, at La imaculada... hehehe!

masarap talaga ka-sex ang best friend... kaya marami ako niyan... nung college at lalo na nung high school... I'd like to thank poveda, colegio de sta. rosa, colegio de san agustin for the blissful experiences...  ;D

wala pa naman, akala ko magkakaroon. kala ko si bespren ko mgiging FUBU.  ;D
naging bf ko pla.  ;D ;D

waaaa! ang adik mo, nakarami ka na? nakailan?  ;D ;D

wah ! ikaw na malibog! err, este madiskarte pala.  ;D ;D
if you want to have what you've never had, then you must do what you've never done. if you only do what you've always been doing, you will only have what you've always been having...

Offline insidemybrief

• Virgin
  • i can ROCK your bed ;)
Meron na akong bagong FUBU :) :) :) :) :) :) :)

haha congratz!!!!!!!!!

Offline grinpanic

• Innocent
Meron na akong bagong FUBU :) :) :) :) :) :) :)

Offline Lady_In_Blue

• Innocent
  • Reading... :D

almost forgot, meron din pala ako sa assumption, st. joseph, at La imaculada... hehehe!

masarap talaga ka-sex ang best friend... kaya marami ako niyan... nung college at lalo na nung high school... I'd like to thank poveda, colegio de sta. rosa, colegio de san agustin for the blissful experiences...  ;D

naging bf ko pla.  ;D ;D

wah ! ikaw na malibog! err, este madiskarte pala.  ;D ;D
Life is life.

Offline [orange]™

• Global Moderator
  • Master

naging bf ko pla.  ;D ;D

if you want to have what you've never had, then you must do what you've never done. if you only do what you've always been doing, you will only have what you've always been having...

Offline Lady_In_Blue

• Innocent

naging bf ko pla.  ;D ;D

Life is life.

Offline [orange]™

• Global Moderator
  • Master

naging bf ko pla.  ;D ;D

Offline Lady_In_Blue

• Innocent
naging bf ko pla.  ;D ;D
Life is life.

Offline krazyrider93

• Innocent
  • Cnu pwede'?..
wala poh ako ganan..
..hoping na sana mag karon ako ng ganan..
I want to have an experience..

Offline insidemybrief

• Virgin
  • i can ROCK your bed ;)
once lang ako nagkaron ng fubu that was in college pero tinigil namin dahil takot sa family niyang super religious! amf*ta.. but now wer still in contact and shes telling me all the dirty things she and her bf doing! wala kami time magkita kasi pareho na kami busy sa work. but gusto ko ulet magka fubu! gusto ko yung wala pa masyadong alam yung tipong tuturuan mo pa! ::) ::) ::) ::) ::) ::) ::)

Offline grinpanic

• Innocent
damn nakaka miss mag ka FUBU >:(

Offline wanderwoman

• Master
  • half woman, half amazing.
 ;D ;D ;D ;D

it's not about her... it's about them...  ;D

korek!  ;)

used to. we've been fubu for 4 years and then he moved out of the country, work related.
expect your inbox to be flooded with offers, especially from one well-known lurker  8)

why would any one think that she's that desperate to look for a replacement, huh? and from a stranger at that. ha ha ha.

Offline D3ANXVI

• Expert
it's not about her... it's about them...  ;D

korek!  ;)

used to. we've been fubu for 4 years and then he moved out of the country, work related.
expect your inbox to be flooded with offers, especially from one well-known lurker  8)

why would any one think that she's that desperate to look for a replacement, huh? and from a stranger at that. ha ha ha.

Offline diegogarcia

• Virgin
  • IF IT'S TOO LOUD, YOU'RE TOO OLD lll-lll
korek!  ;)

Offline wahahaxD

• Innocent
lookong fubu  ;D